Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

TOP 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ RẺ QUẬN 1

Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu hệ thống top 2 tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 thu hút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi nằm tại vị trí trung tâm của thành phố tại đây các Quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới các điểm trọng tâm thành phố. Bên cạnh đó tại đây sở hữu những văn phòng rộng rãi thoáng mát với nhiều tiện ích vượt trội.

1.Tòa nhà thue van phong quan 1 Saigon Trade Center
Đường Tôn Đức Thắng, Tp HCM có tổng diện tích là 40.000m2 với 33 tầng lầu, tòa nhà cung cấp các diện tích cho thuê từ 55 - 2.200 m2., khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Saigon Trade Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Tòa nhà nằm cách trung tâm thành phố 5 phút, tọa lạc trên 2 trục đường chính thuận tiện cho việc tiếp xúc với tất cả các khu vực. Khối văn phòng nằm từ tầng 6 tới tầng 30 và tầng trệt, tầng 2 tới tầng 5 dành cho các của hàng bán lẻ, tầng thượng dành cho bar và nhà hàng, tầng hầm dành cho bãi đậu xe. Tòa nhà đã thu hút hơn 100 chủ văn phòng đại diện.
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Saigon Trade Center, nhìn từ dưới lên như một viên ngọc giữa không gian xanh mát.

Tòa nhà có 10 thang máy tốc độ cao dành cho khách hàng ở 3 khối lầu, 2 thang máy cho nhân viên phục vụ tòa nhà và 4 thang lăn cho khu vực bán lẻ. Tòa nhà Saigon Trade Center do công ty WMKY Architects Engineer Ltd. (Hồng Kông) thiết kế, công ty Project Start Limited (Hồng Kông) tư vấn, công ty Pentad Construction Company, Ltd (Hồng Kông) làm quản lý dự án.

Saigon Trade Center được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc tới Saigon Trade Center.

Tòa nhà tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng xếp hạng A dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng cho thuê tòa cao ốc. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc Saigon Trade Center hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

2. Tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 Metropolitan
Tọa lạc hai mặt tiền Đồng Khởi - Nguyễn Du, đối diện là bưu điện thành phố và nhà thờ Đức Bà, kế bên là công viên Hàn Thuyên, Metropolitan sở hữu vị trí rất đắt địa và đẹp nhất tại trung tâm  thành phố, đồng thời là trụ sở của Tổng lãnh sự quán CANADA.
Bao gồm 4 tầng dành cho văn phòng và tầng trệt dành cho các cửa hàng bán lẻ, 2 tầng hầm đậu xe và có thể cung cấp 29.000m2 cho khu vực văn phòng. Cấu trúc tòa nhà gồm có một bức tường chắn cao 15m với một phiến đá dày 2m, các phiến đá rời được gia cố từ tầng hầm tới tầng 1, sự cân bằng áp lực kết hợp với các phiến đá rời được gia cố cho tầng 2 tới tầng 16.
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan Metropolitan với cấu trúc theo kiểu Châu Âu đậm phong cách cổ điển.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so với các cao ốc văn phòng cho thuê hạng A trên cùng khu vực, The Metropolitan luôn là một lựa chọn lý tưởng cho việc đặt văn phòng cũng như trụ sở giao dịch của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đấy cũng là một phần lý do The Metropolitan luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê quận 1 đang cung lớn hơn cầu như hiện nay. Hiện tại The Metropolitan đang là nơi đặt trụ sở làm việc của HSBC, Cisco Systems, Chef Film, Falcon Universal, NSK Việt Nam.v.v.

1 nhận xét:

avatar
lúc 20:21 27 tháng 3, 2018

tòa nhà đẹp, vị trí đắc địa, giá cũng tương đối phù hợp, thanks!

Reply

Đăng nhận xét