Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PVFCCO TOWER, GIÁ CỰC SỐC

Cho thuê văn phòng quận 1 PVFCco Tower đường Mạc Đỉnh Chi, Tp HCM gồm 3 hầm, 12 tầng, khuôn viên đẹp. PVFCco Tower là được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 PVFCCo Tower có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như City View Building, Khải Hoàn Building, Dakao Center, Star Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực. Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.



PVFCCo Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Mạc Đĩnh Chi – tuyến đường một chiều, cắt ngang những trục đường chính của quận 1 như Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ. Lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 3 và quận 4, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Tuyến đường nhiều ngã rẽ nên dù mật độ lưu thông cao, nhưng PVFCCo Tower rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Hồ Con Rùa 500m
– Cách công viên Lê Văn Tám 750m
– Cách sân vận động Hoa Lư 800m
– Xung quanh là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng


Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 PVFCCo Tower cao 14 tầng diện tích sàn 600m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Cho thuê văn phòng quận 1 PVFCCo Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng PVFCCo là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH PVFCCO TOWER ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng PVFCco Tower:



Hình chụp bao quát PVFCCO Tower thiết kế đẹp, kiến trúc hiện đại.



Hình chụp sảnh lễ tân sang trọng, chuyên nghiệp.



Hình chụp diện tích trống bên trong tòa nhà PVFCco Tower, sạch sẽ, thoáng mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét